Research also has shown that programmes intended to prevent dating violence can be (36)________.

Câu hỏi :

Research also has shown that programmes intended to prevent dating violence can be (36)________.

A. succeed 

B. success

C. successful

D. successfully

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Từ loại

Giải thích:

A. succeed (v): thành công, thịnh vượng                B. success (n): sự thành công, sự thành đạt

C. successful (adj): thành công, thắng lợi               D. successfully (adv): có kết quả, thành công

Dấu hiệu: Sau động từ “be” dùng tính từ.

Research also has shown that programmes intended to prevent dating violence can be (36) successful.

Tạm dịch: Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các chương trình nhằm ngăn chặn bạo lực hẹn hò có thể thành công.

Chọn C

Dịch bài đọc:

Trong một mối quan hệ lành mạnh, cả hai người tôn trọng, tin tưởng và hiểu rõ sự khác biệt của nhau. Cả hai người có thể trao đổi một cách hiệu quả nhu cầu của họ và lắng nghe bạn đồng hành của họ, và làm việc để giải quyết xung đột một cách hợp lý và không bạo lực. Nhưng duy trì một mối quan hệ lành mạnh đòi hỏi kỹ năng mà nhiều người trẻ không bao giờ được dạy. Thiếu những kỹ năng này và lớn lên trong một xã hội đôi khi tôn vinh bạo lực hoặc trong một cộng đồng có tỷ lệ bạo lực cao, có thể dẫn đến các mối quan hệ không lành mạnh và thậm chí là bạo lực trong giới trẻ.

Bạo lực hẹn hò bao gồm bạo lực tâm lý hoặc cảm xúc, chẳng hạn như kiểm soát hành vi hoặc ghen tuông; bạo lực thể xác, chẳng hạn như đánh hoặc đấm. Hơn 20 phần trăm trong tất cả các thanh thiếu niên báo cáo đã trải qua bạo lực tâm lý hoặc thể xác từ một bạn đồng hành thân mật - và việc đánh giá thấp vẫn là một mối quan tâm.

Thanh thiếu niên, đặc biệt là thanh thiếu niên lớn tuổi, thường có mối quan hệ lãng mạn, lâu dài, nghiêm túc và thân mật. Xã hội có trách nhiệm cung cấp cho những người trẻ tuổi các nguồn, kỹ năng và không gian cần thiết để bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của họ trong các mối quan hệ này. Sự cung cấp ngay từ khi còn trẻ của chuyên gia, nhà giáo dục và phụ huynh có thể giúp những người trẻ tuổi đang cần truy cập các dịch vụ để giải quyết việc làm nạn nhân lạm dụng hẹn hò. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các chương trình nhằm ngăn chặn bạo lực hẹn hò có thể thành công.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi học kì 1 Tiếng anh mới 11 có đáp án !!

Số câu hỏi: 624

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK