5: The volunteer chosen to go out to a developing country .

Câu hỏi :

5: The volunteer chosen to go out to a developing country .

A. will gain more knowledge about the world we live in

B. must leave the country before it becomes independent

C. must have experience of working overseas

D. will quickly become an expert in the field

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Đọc hiểu

Giải thích:

Tình nguyện viên được chọn đi ra nước ngoài __________.

A. sẽ có thêm kiến thức về thế giới chúng ta đang sống

B. phải rời khỏi đất nước trước khi nó trở nên độc lập

C. phải có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài

D. sẽ nhanh chóng trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này

Thông tin: The aim is that when the volunteers return home, there exists a community with a stronger sense of independence and self reliance … and a volunteer with a new understanding and appreciation of life and people everywhere.

Tạm dịch: Mục đích là khi các tình nguyện viên trở về nhà, nơi sẽ có một cộng đồng tràn đầy sự độc lập và tự tin … và một tình nguyện viên với những hiểu biết và đánh giá mới mẻ về cuộc sống, con người ở mọi nơi.

Chọn A

Tạm dịch bài đọc:

Chương trình tự nguyện phục vụ ở các nước đang phát triển

VSO là một tổ chức từ thiện có uy tín nhằm trợ giúp các nước đang phát triển. Cụ thể hơn là, lựa chọn và giao các tình nguyện viên theo yêu cầu của nước ngoài. Công việc này khiến nó khác với các hội từ thiện và tổ chức khác ở Anh. Nó đưa người, không phải tiền, theo dịch vụ, nhằm bổ sung lực lượng cùng với các cơ quan như Oxfam, Christian Aid and Save the Children Fund (Quỹ hỗ trợ và bảo vệ trẻ em Christian) cùng với người mà nó trực tiếp làm việc. VSO cố gắng đáp ứng các yêu cầu từ nước ngoài về tình nguyện viên. Khuynh hướng của nó hoàn toàn hướng đến các thành viên nghèo nhất của cộng đồng và cần hết sức cẩn thận để tránh làm giảm cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Cả nhân viên và tình nguyện viên cũng đặc biệt chú ý đến vai trò của phụ nữ trong các dự án phát triển. Điều này là do vai trò của phụ nữ trong việc nuôi dưỡng trẻ em, giáo dục và gắn kết cộng đồng là rất cần thiết trong bất kỳ quá trình thay đổi lành mạnh nào.

Trong 38 năm qua, hơn 21.000 tình nguyện viên đã làm việc ở nước ngoài qua VSO. Hiện có hơn 1.900 tình nguyện viên làm việc tại 59 quốc gia kém phát triển ở Châu Phi, Châu Á, Thái Bình Dương và Ca-ri-bê. Việc nhận mỗi tình nguyện viên đều được xem xét kĩ lưỡng nhằm lựa chọn và phỏng vấn loại những ứng viên ngoài yêu cầu của lĩnh vực , để tìm ra người có đầy đủ các kĩ năng lẫn phẩm chất.

Các tình nguyện viên của VSO không đến các nước đang phát triển như các chuyên gia đến thăm với tất cả các câu trả lời. Nó luôn luôn là một quá trình chia sẻ và học hỏi. Mục đích là khi các tình nguyện viên trở về nhà, nơi sẽ có một cộng đồng tràn đầy sự độc lập và tự tin … và một tình nguyện viên với những hiểu biết và đánh giá mới mẻ về cuộc sống, con người ở mọi nơi. Phạm vi công việc được yêu cầu của VSO phản ánh rộng rãi nhu cầu của bất kỳ xã hội nào trong thế giới hiện đại.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi học kì 1 Tiếng anh mới 11 có đáp án !!

Số câu hỏi: 624

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK