Em hãy lựa chọn các từ trong các ô chữ nhật có nội dung phù hợp để điền vào

Câu hỏi :

Em hãy lựa chọn các từ trong các ô chữ nhật có nội dung phù hợp để điền vào chỗ trống trong đoạn văn dưới đây:

Em hãy lựa chọn các từ trong các ô chữ nhật có nội dung phù hợp để điền vào (ảnh 1)

Bài Chòi là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi ….. đặc trưng ở miền …… Việt Nam. Hát bài chòi thường được tổ chức vào dịp ……….

Người ta dựng những chiếc ………. để người chơi bài ngồi.

Buổi biểu diễn bài chòi gồm có đội …… , các lá bài và người quản trò được gọi là anh/chị Hiệu. Khi chơi bài, anh/chị Hiệu sẽ hát bài chòi đã được UNESCO công nhân là di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Bài Chòi là một loại hình nghệ thuật dân ca và trò chơi nhạc cụ đặc trưng ở miền Trung Việt Nam. Hát bài chòi thường được tổ chức vào dịp Tết Nguyên Đán.

Người ta dựng những chiếc chòi tre để người chơi bài ngồi.

Buổi biểu diễn bài chòi gồm có đội nhạc cụ , các lá bài và người quản trò được gọi là anh/chị Hiệu. Khi chơi bài, anh/chị Hiệu sẽ hát bài chòi đã được UNESCO công nhân là di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK