After these first experiences of giving money away, Ross decided to do it on a (35) __________ basis.

Câu hỏi :

After these first experiences of giving money away, Ross decided to do it on a (35) __________ basis. 

A. frequent

B. usual

C. occasional

D. regular

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

     A. frequent (adj): thường xuyên                         B. usual (adj): thông thường

     C. occasional (adj): thỉnh thoảng                       D. regular (adj): đều đặn, thường xuyên

=> on a regular basis: một cách thường xuyên

After these first experiences of giving money away, Ross decided to do it on a (35) regular basis.

Tạm dịch: Sau những trải nghiệm đầu tiên của việc trao tặng tiền, Ross đã quyết định làm việc này thường xuyên.

Chọn D

Dịch bài đọc:

Percy Ross sinh năm 1916 tại Michigan. Bố mẹ ông ấy đã rời Latvia và Nga đến Mỹ và gia đình ông ấy hồi đó rất nghèo. Nhưng Percy sớm thể hiện tài năng trong việc kinh doanh và kiếm được rất nhiều tiền trong việc kinh doanh buôn bán và đấu giá lông thú. Sau đó, tai họa xảy ra và ông ấy mất toàn bộ tiền của mình. Nhưng ông ấy đã sớm kiếm được tiền một lần nữa - lần này là bằng việc sản xuất túi nhựa. Năm 1969, ông đã bán công ty túi nhựa của mình với giá hàng triệu đô la.

Ross bắt đầu ủng hộ tiền vào năm 1977: ông đã trao 50.000 đô la cho 50 người tị nạn Việt Nam để họ có thể dựng nhà mới ở Mỹ. Sau đó ông đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh cho 1.050 trẻ em nghèo ở thị trấn Minneapolis của Mỹ. Ross đã mua xe đạp cho mỗi một đứa trẻ trong số 1.050 trẻ em tại bữa tiệc.

Sau những trải nghiệm đầu tiên của việc trao tặng tiền, Ross đã quyết định làm việc này thường xuyên. Ông lập ra một cột báo có tên là „Cảm ơn một triệu lần’, và sau đó là một chương trình phát thanh, mục đích là trao tặng tiền của ông ấy. Dù mất nhiều năm, nhưng cuối cùng Ross đã thành công trong việc ủng hộ toàn bộ tài sản của mình.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi học kì 1 Tiếng anh mới 11 có đáp án !!

Số câu hỏi: 624

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK