5. Victoria implies that arguments and conflicts never happen in their relationship.

Câu hỏi :

5. Victoria implies that arguments and conflicts never happen in their relationship.

* Đáp án

F

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Đọc hiểu

Giải thích: Victoria ngụ ý rằng những tranh cãi và xung đột không bao giờ xảy ra trong mối quan hệ của họ.

Thông tin: We are not always in great harmony.

Tạm dịch: Chúng tôi không phải lúc nào cũng hòa hợp.

Chọn F

Dịch bài đọc:

Sau khi cân nhắc đến mức chi phí đám cưới hơn 20.000 bảng và mất một năm rưỡi để tổ chức, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Richard và Victoria Hammond bây giờ có ý định quên cái đám cưới đó đi..

"Đó đã là một ngày tuyệt vời tại một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất của đất nước. Mọi người đều rất hạnh phúc", Victoria nói, "nhưng chúng tôi có rất nhiều điều muốn làm cùng nhau bây giờ." Chồng cô đồng ý nói thêm rằng: "Tâm trí của cả hai chúng tôi hiện đang tập trung hướng về tương lai. Cuộc hôn nhân của chúng tôi quan trọng hơn nhiều so với đám cưới."

"Hiện tại, chúng tôi vẫn đang sống với cha mẹ của Richard," Victoria giải thích, "vì vậy mong muốn đầu tiên của chúng tôi là tìm được ngôi nhà của riêng mình, có thể là ở vùng ngoại ô, nhưng nó cần có tất cả các tiện nghi hiện đại." Richard nói thêm rằng họ dự định có hai hoặc ba đứa con. "Cả hai chúng tôi đều có nhiều anh chị em và họ khuyến khích chúng tôi thêm thành viên vào đại gia đình Hammond."

Cặp vợ chồng trẻ vừa trở về sau kì trăng mật hai tuần trong một tòa lâu đài thật ở Scotland. Cả hai đều là những người vô cùng yêu thích du lịch và Richard hy vọng họ sẽ cùng nhau đi du lịch nhiều nhất có thể. "Tôi muốn trở thành bạn đồng hành của cô ấy đến mọi nơi trên thế giới!" Tuy nhiên, Victoria nói rằng mong muốn thực sự của cô là đi safari nhưng Richard không có hứng thú với động vật hoang dã. Điều đó có nghĩa là cô ấy có thể phải thực hiện tham vọng này một mình.

Về bản thân cuộc hôn nhân, cặp đôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nói chuyện với nhau. "Chúng tôi không phải lúc nào cũng hòa hợp. Tuy nhiên, chính việc giao tiếp đã giúp chúng tôi được hòa giải. Bây giờ hôn nhân là một khởi đầu hoàn toàn mới, phải không?" Victoria mỉm cười.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi học kì 1 Tiếng anh mới 11 có đáp án !!

Số câu hỏi: 624

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK