Lớp bạn Nam phát động quyên góp vở mới ủng hộ các bạn vùng khó khăn. Vở quyên góp được có ba loại với số trang: 100, 80 và 60. Cô giáo giao cho bạn Nam nhiệm vụ đếm số vở mỗi loại....

Câu hỏi :

Lớp bạn Nam phát động quyên góp vở mới ủng hộ các bạn vùng khó khăn. Vở quyên góp được có ba loại với số trang: 100, 80 và 60. Cô giáo giao cho bạn Nam nhiệm vụ đếm số vở mỗi loại. Với nhiệm vụ được giao, Nam sẽ chia công việc đó như thế nào?

A. Công việc 1: Xếp các quyển vở với số trang 100; 80 vào một chỗ và số trang 60 vào một chỗ, công việc 2: Đếm số quyển vở ở từng chỗ.

B. Công việc 1: Xếp các quyển vở với số trang 100; 60 vào một chỗ và số trang 80 vào một chỗ, công việc 2: Đếm số quyển vở ở từng chỗ.

C. Công việc 1: Xếp các quyển vở với số trang 80; 60 vào một chỗ và số trang 100 vào một chỗ, công việc 2: Đếm số quyển vở ở từng chỗ.

D. Công việc 1: Xếp riêng các quyển vở cùng số trang vào một chỗ, công việc 2: Đếm số quyển vở ở từng chỗ.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án đúng là: D

Công việc 1: Xếp riêng các quyển vở cùng số trang vào một chỗ, công việc 2: Đếm số quyển vở ở từng chỗ.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK