Tham gia xây dựng nội quy lớp học 1. Thảo luận xây dựng nội quy lớp học. 2. Lập bản cam kết thực hiện nội quy lớp học.

Câu hỏi :

Tham gia xây dựng nội quy lớp học

1. Thảo luận xây dựng nội quy lớp học.

2. Lập bản cam kết thực hiện nội quy lớp học.

Tham gia xây dựng nội quy lớp học 1. Thảo luận xây dựng nội quy lớp học. 2. Lập bản cam kết thực hiện nội quy lớp học.  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn:

1. Học sinh hoạt động theo tổ, thảo luận về nội quy của nhà trường mà các em đã thực hiện trong 2 tuần qua và nêu ý kiến về các nội quy lớp học mà các em mong muốn như giơ tay phát biểu ý kiến, giữ gìn vệ sinh lớp học, giúp đỡ bạn trong học tập,...

2. Học sinh lập bản cam kết thực hiện nội quy lớp học bằng cách in dấu vân tay lên bản nội quy của lớp như một cách thức thể hiện sự nhất trí với bản nội quy đã đề ra và cam kết thực hiện các nội quy đó.

 

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK