Kể lại câu chuyện và trả lời câu hỏi. - Na đã làm gì khi thấy Tin và Bin bất hòa với nhau? - Khi thấy bạn bè bất hòa, em nên làm gì?

Câu hỏi :

Kể lại câu chuyện và trả lời câu hỏi.

Kể lại câu chuyện và trả lời câu hỏi. - Na đã làm gì khi thấy Tin và Bin bất hòa với nhau? - Khi thấy bạn bè bất hòa, em nên làm gì? (ảnh 1)

- Na đã làm gì khi thấy Tin và Bin bất hòa với nhau?

- Khi thấy bạn bè bất hòa, em nên làm gì?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Kể lại câu chuyện:

Trong một buổi lao động sân trường, Tin và Bin đã bất hòa với nhau khi cả hai cùng tranh nhau chiếc chổi. Trong lúc cả hai đang giằng co nhau thì Na xuất hiện. Thấy cả hai đang rất căng thẳng, Na đã đưa ra một giải pháp đó là để Bin quét lá khô, còn Tin nhặt các li nhựa. Cách giải quyết của Na đã giúp cho hai bạn giải quyết được mâu thuẫn. Bin đã nói lời cảm ơn với Na:

- Cảm ơn Na đã giúp tớ và Tin.

Trả lời câu hỏi:

- Na đã đưa ra một giải pháp đó là để Bin quét lá khô, còn Tin nhặt các li nhựa khi thấy Tin và Bin bất hòa với nhau.

- Khi thấy bạn bè bất hòa, em nên chỉ ra cách giải quyết và khuyên các bạn không nên bất hòa với nhau như vậy.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Em xử lý bất hòa với bạn bè có đáp án !!

Số câu hỏi: 9

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK