Kể lại một số tình huống bất hoà của em với bạn. Cho biết tình bạn giữa em và bạn sẽ thế nào nếu không xử lí bất hoà

Câu hỏi :

Kể lại một số tình huống bất hoà của em với bạn. Cho biết tình bạn giữa em và bạn sẽ thế nào nếu không xử lí bất hoà

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

- Một số tình huống bất hòa của em với bạn:

+ Bạn Chi có cuốn truyện Doraemon mới nên em với Hà đều muốn mượn. Chi đưa cho bọn em và bảo chia nhau ra mượn đọc. Tuy nhiên, vì ai cũng muốn được đọc truyện trước nên bọn em giằng co, tranh nhau cuốn truyện. Kết quả là truyện bị rách, chúng em đã đổ lỗi cho nhau để đền cuốn truyện cho bạn Chi.

+ Em và Trang đã bất hòa với nhau vì em đã vô tình chạm tay vào Trang khi bạn ấy đang viết bài làm cho nét chữ bị chệch ra ngoài khiến Trang vô cùng tức giận.

+ Em và Bi đã bất hòa với nhau khi Bi không chịu lau bảng trong buổi em và bạn ấy cùng trực nhật.

- Tình bạn giữa em và bạn sẽ không lâu bền, thậm chí có thể không chơi với nhau nữa nếu không nhanh chóng xử lí bất hoà.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Em nhận biết bất hòa với bạn có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK