Kể về một người hàng xóm láng giềng mà em yêu quý.

Câu hỏi :

Kể về một người hàng xóm láng giềng mà em yêu quý.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Ở cạnh nhà em có một cô hàng xóm rất tốt bụng, cô tên là Hoa. Cô Hoa cũng là người hàng xóm mà em yêu qúy nhất.

  Cô Hoa năm nay khoảng 40 tuổi. Cô có dáng người cao cao và hơi gầy với làn da hồng hào đôi mắt lấp lánh. Cô Hoa là một thợ may rất giỏi. Cô rất tốt bụng và dễ gần. Mỗi khi cần may vá quần áo mọi người trong xóm đều mang đến nhờ cô làm giúp và cô luôn vui vẻ giúp đỡ mọi người.

Mỗi khi rảnh rỗi cô thường chăm sóc những cây hoa trong vườn, cô cũng rất yêu qúy trẻ con trong xóm, thỉnh thoảng cô lại kể những câu chuyện cổ tích cho chúng em nghe. Các câu chuyện cô kể cho chúng em đều rất hay và ý nghĩa. Cô rất khéo tay, lâu lâu cô lại may cho em những chiếc váy rất đẹp. Em rất yêu và quý mến cô.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Quan tâm đến hàng xóm láng giềng có đáp án !!

Số câu hỏi: 9

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK