Xử lý tình huống - Tình huống 1: Giờ học Giáo dục thể chất, cả lớp đang tập luyện tích cực thì Tin thấy Cốm vừa tập vừa nói chuyện với bạn bên cạnh.

Câu hỏi :

Xử lý tình huống

- Tình huống 1: Giờ học Giáo dục thể chất, cả lớp đang tập luyện tích cực thì Tin thấy Cốm vừa tập vừa nói chuyện với bạn bên cạnh.

Nếu là Tin, em sẽ làm gì?

- Tình huống 2: Giờ học Tiếng Việt, cô giáo giao nhiệm vụ cho cả lớp làm việc nhóm trong 5 phút để tập kể lại một câu chuyện.

Nếu là thành viên trong nhóm, em sẽ làm gì để nhóm hoàn thành nhiệm vụ đúng kế hoạch?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

- Tình huống 1: Nếu là Tin, em sẽ khuyên Cốm không nên tiếp tục nói chuyện với bạn làm ảnh hưởng đến chất lượng luyện tập của cả hai và cả các bạn trong lớp. Hơn nữa nếu thầy giáo phát hiện thì hai bạn sẽ bị phạt.

- Tình huống 2: Nếu là thành viên nhóm, em sẽ phân vai/phân đoạn cho từng thành viên trong nhóm để mọi người chủ động phối hợp với nhau, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK