Xử lí tình huống Tình huống a. Nếu là X, em sẽ giải thích với v thế nào? Tình huống b. Nếu là T, em có kế hoạch chi tiêu thế nào trong những ngày tiếp theo

Câu hỏi :

Xử lí tình huống

Tình huống a.

Media VietJack

Nếu là X, em sẽ giải thích với v thế nào?

Tình huống b.

Media VietJack

Nếu là T, em có kế hoạch chi tiêu thế nào trong những ngày tiếp theo?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Xử lí tình huống a. Nếu là X em sẽ nói với V rằng dù là bất cứ độ tuổi nào cũng nên lập cho mình kế hoạch tài chính cá nhân, bởi vì khi làm theo kế hoạch tài chính cá nhân thì ta sẽ có thể hiểu rõ số tiền của mìn rồi từ đó đưa ra các quyết định tốt nhất cho bản thân, tránh trường hợp "no dồn đói góp"

- Xử lí tình huống b. Trong 6 ngày còn lại, T chỉ còn 500.000đ để chi trả cho mình và em. Chủ yếu các khoản tiêu dùng đều thược về bữa cơm hàng ngày. T nên tự nấu ăn tại nhà, bữa sáng có thể ăn lại đồ thừa từ hôm qua, bữa trưa và bữa tối khoảng 50k. Một ngày sẽ tiêu hết 50k, 6 ngày sẽ tiêu hết 300.000đ. Còn lại khoảng 200.000đ để phòng cho trường hợp cần thiết dùng tới.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Lập kế hoạch tài chính cá nhân có đáp án !!

Số câu hỏi: 42

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK