Em hãy đọc trường hợp sau để trả lời câu hỏi: 1/ Chị Y đã sử dụng dịch vụ cho vay trả góp của công ty tài chính để mua xe máy như thế nào

Câu hỏi :

Em hãy đọc trường hợp sau để trả lời câu hỏi:

1/ Chị Y đã sử dụng dịch vụ cho vay trả góp của công ty tài chính để mua xe máy như thế nào?

2/ Hãy nêu đặc điểm của dịch vụ tín dụng này.

3/ Theo em, chị Y có trách nhiệm gì trong việc trả góp của công ty tài chính để mua xe?

4/ Hãy so sánh sự chênh lệch giữa việc mua xe máy thanh toán hết một lần với việc mua xe trả góp qua sử dụng dịch vụ tín dụng của công ty tài chính.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Yêu cầu số 1: Chị Y sẽ nộp đủ số tiền trả trước và hoàn tất thủ tục với công ty tài chính cho vay để mua được xe máy.

- Yêu cầu số 2: Đặc điểm của dịch vụ tín dụng này là hàng tháng người vay phải trả lãi và một phần nợ gốc, hạn mức cho vay cao với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, thời hạn thanh toán linh hoạt.

- Yêu cầu số 3: Chị Y có trách nhiệm khai báo chính xác các thông tin cá nhân và phải trả vốn vay là lãi đúng theo thời hạn như đã thỏa thuận.

- Yêu cầu số 4: So với việc thanh toán một lần thì việc mua trả góp sẽ khiến người mua phải mất thêm một khoản chi phí cho tiền lãi phải trả hàng tháng.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập dịch vụ tín dụng có đáp án !!

Số câu hỏi: 27

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK