Em hãy đọc thông tin sau để trả lời câu hỏi: 1/ Ở thông tin 1, sản phẩm áo sơ mi kẻ ô vuông, chất liệu cotton được thị trường thừa nhận như thế

Câu hỏi :

Em hãy đọc thông tin sau để trả lời câu hỏi:

1/ Ở thông tin 1, sản phẩm áo sơ mi kẻ ô vuông, chất liệu cotton được thị trường thừa nhận như thế nào? Thị trường đã cung cấp thông tin gì khiến Ban Giám đốc công ty may A phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất?

2/ Thông tin 2, cho thấy việc sản xuất và tiêu dùng thịt lợn được thị trường kích thích/ hạn chế như thế nào?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Yêu cầu số 1:

- Ở thông tin 1, sản phẩm áo sơ mi kẻ ô vuông, chất liệu cotton được thị trường thừa nhận là sản phẩm có thể tiêu thụ với giá bán tốt.

- Thị trường đã cung cấp thông tin về việc áo sơ mi nam xanh, chất liệu vải kate với giá 400.000đ đã có dấu hiệu sức mua bị chững lại trong khi đó áo sơ mi kẻ ô vuông với giá ban cao hơn là 550.000đ lại đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Những thông tin đó đã khiến Ban Giám đốc Công ty may A phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất.

- Yêu cầu số 2: Thông tin 2 cho thấy việc sản xuất và tiêu dùng được thị trường kích thích bởi dịch tả lợn Châu Phi bùng phát khiến nhiều người chăn nuôi lo ngại, bán chạy, dẫn đến giá cả thịt lợn giảm mạnh tuy nhiên vào cuối năm, do đàn lợn cả nước giảm mạnh, dẫn đến nguồn cung thịt lợn giảm, giá thịt lợn tăng kết hợp cùng những người nông dân quyết định chăn nuôi gia súc, gia cầm khác khiến thị trường thị lợn bị hạn chế.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập thị trường có đáp án !!

Số câu hỏi: 19

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK