Thu thập thông tin về những việc làm của các cá nhân, tổ chức trong việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường tự nhiên

Câu hỏi :

Thu thập thông tin về những việc làm của các cá nhân, tổ chức trong việc bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường tự nhiên.

Gợi ý:

- Tên tổ chức/cá nhân/

- Tìm và thu thập thông tin qua phỏng vấn, quan sát thực tế (quay video clip, chụp hình,...) sách, báo, các trang mạng,... uy tín, có thể kiểm chứng.

- Những việc làm bảo tồn hoặc gây hại cảnh quan thiên nhiên, môi trường tự nhiên,...

-...

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Mô hình "Trồng – Chăm sóc – Bảo vệ cảnh quan thiên nhiên" của Trường Tiểu học Xuân Đỉnh kết hợp giữa tuyên truyền giáo dục ý thức bảo vệ môi trường với việc chăm sóc cây xanh ngay trong trường học. Sân trường được phủ xanh các bóng cây cổ thụ và nhiều loài hoa từ hoa ban của núi rừng Tây Bắc tới bàng vuông của quần đảo Trường Sa...Tất cả tạo nên một trường học xanh, thân thiện với môi trường. 

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK