Chia sẻ những điều em biết về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương. - Kể tên các nghề đang có ở địa phương em. - Trong các nghề em kể, có những nghề nào thuộc hoạt...

Câu hỏi :

Chia sẻ những điều em biết về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương.

- Kể tên các nghề đang có ở địa phương em.

- Trong các nghề em kể, có những nghề nào thuộc hoạt động sản xuất? Những nghề nào thuộc hoạt động kinh doanh? Những nghề nào thuộc hoạt động dịch vụ? Dựa trên cơ sở nào em nhận định như vậy?

Chia sẻ những điều em biết về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương. - Kể tên các nghề đang có ở địa phương em. - Trong các nghề em kể, có những nghề nào thuộc hoạt động sản xuất? Những nghề nào thuộc hoạt động kinh doanh? Những nghề nào thuộc hoạt động dịch vụ? Dựa trên cơ sở nào em nhận định như vậy? (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Học sinh chia thành các nhóm cùng thảo luận và chia sẻ những điều tìm hiểu về hoạt động sản xuất, kinh doanh ở địa phương.

- Kể tên các nghề đang có: các làng nghề, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ du lịch, tham quan…

Nghề thuộc hoạt động sản xuất

Sản xuất gốm xứ, lúa, gạo, nông sản…

Nghề thuộc hoạt động kinh doanh

Buôn bán và trao đổi hàng hóa.

Nghề thuộc hoạt động dịch vụ

Dịch vụ du lịch, tham quan.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Chủ đề 9: Tìm hiểu nghề nghiệp có đáp án !!

Số câu hỏi: 9

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK