Trong xưởng may, ai nấy đều làm việc say sưa và vui vẻ. Ốc sên kẻ đường vạch. Bọ ngựa cắt đúng kiểu. Nhím chắp vải, dùi lỗ. Tằm luôn tay xe chỉ - Dùng động tác cơ thể để thể hiện c...

Câu hỏi :

Trong xưởng may, ai nấy đều làm việc say sưa và vui vẻ. Ốc sên kẻ đường vạch. Bọ ngựa cắt đúng kiểu. Nhím chắp vải, dùi lỗ. Tằm luôn tay xe chỉ

- Dùng động tác cơ thể để thể hiện công việc của mỗi nhân vật.

Trong xưởng may, ai nấy đều làm việc say sưa và vui vẻ. Ốc sên kẻ đường vạch. Bọ ngựa cắt đúng kiểu. Nhím chắp vải, dùi lỗ. Tằm luôn tay xe chỉ - Dùng động tác cơ thể để thể hiện công việc của mỗi nhân vật. (ảnh 1)

- Đoán đức tính của mỗi nhân vật

Trong xưởng may, ai nấy đều làm việc say sưa và vui vẻ. Ốc sên kẻ đường vạch. Bọ ngựa cắt đúng kiểu. Nhím chắp vải, dùi lỗ. Tằm luôn tay xe chỉ - Dùng động tác cơ thể để thể hiện công việc của mỗi nhân vật. (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Dùng động tác cơ thể để thể hiện công việc của mỗi nhân vật.

Đức tính của ốc sên là chậm rãi, cẩn thận

Đức tính của bọ ngựa là nhanh nhẹn, khoan thai

Đức tính của nhím là mạnh mẽ, dứt khoát

Đức tính của tằm là chăm chỉ, tháo vát..

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK