- Luật chơi: + Nghe thầy cô đọc câu hỏi và lựa chọn phương án trả lời hợp lí Chọn A- giơ tay Chọn B – đứng dậy

Câu hỏi :

- Luật chơi:

+ Nghe thầy cô đọc câu hỏi và lựa chọn phương án trả lời hợp lí

Chọn A- giơ tay

Chọn B – đứng dậy

Chọn C- ngồi tại chỗ

+ Sau khi trả lời câu hỏi, những ai chưa bị loại đều được lên bảng rung chuông vàng

- Câu hỏi gợi ý:

- Luật chơi:  + Nghe thầy cô đọc câu hỏi và lựa chọn phương án trả lời hợp lí  Chọn A- giơ tay  Chọn B – đứng dậy (ảnh 1)

- Chuẩn bị để trả lời những câu hỏi khác về việc:

- Luật chơi:  + Nghe thầy cô đọc câu hỏi và lựa chọn phương án trả lời hợp lí  Chọn A- giơ tay  Chọn B – đứng dậy (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Luật chơi:  + Nghe thầy cô đọc câu hỏi và lựa chọn phương án trả lời hợp lí  Chọn A- giơ tay  Chọn B – đứng dậy (ảnh 3)

- Đối với những loại rác thải trong thùng rác thì có rất nhiều loại khác nhau nếu không qua xử lí mà vứt trực tiếp xuống sông sẽ gây hiện tượng ô nhiễm nước, chết cá,..

- Dầu ăn, mỡ thừa nên được liên hệ để tái chế, nếu ta đổ trực tiếp xuống bồn rửa bát thì có thể gây ra tình trạng ứ đọng, tắc nghẽn đường ống, nước thải không thoát được…

- Pin là loại rác thải điện tử nếu vứt xuống đất sẽ làm ô nhiễm nguồn đất làm đất nhiễm chì có thể gây ra bệnh ung thư ở con người.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK