- Làm bảng Thông tin môi trường - Các nhóm viết, vẽ, gắn thông tin về kết quả khảo sát lên bảng - Đưa ra những lời cảnh báo về tín hiệu kêu cứu của môi trường từ những gì em và ngư...

Câu hỏi :

- Làm bảng Thông tin môi trường

- Các nhóm viết, vẽ, gắn thông tin về kết quả khảo sát lên bảng

- Đưa ra những lời cảnh báo về tín hiệu kêu cứu của môi trường từ những gì em và người thân quan sát được

- Làm bảng Thông tin môi trường - Các nhóm viết, vẽ, gắn thông tin về kết quả khảo sát lên bảng - Đưa ra những lời cảnh báo về tín hiệu kêu cứu của môi trường từ những gì em và người thân quan sát được (ảnh 1)
- Làm bảng Thông tin môi trường - Các nhóm viết, vẽ, gắn thông tin về kết quả khảo sát lên bảng - Đưa ra những lời cảnh báo về tín hiệu kêu cứu của môi trường từ những gì em và người thân quan sát được (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Làm bảng Thông tin môi trường.

+ Môi trường đang bị các loại ô nhiễm nào: ô nhiễm đất, ô nhiễm nước, ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí…

+ Các nguyên nhân gây tình trạng ô nhiễm đó là gì

+ Các tình trạng ô nhiễm đang ở mức độ nào: rất ô nhiễm/ khá ô nhiễm/ ô nhiễm bình thường/ ít ô nhiễm/ không có ô nhiễm.

- Các nhóm viết, vẽ, gắn thông tin về kết quả khảo sát lên bảng.

- Đưa ra những lời cảnh báo về tín hiệu kêu cứu của môi trường từ những gì em và người thân quan sát được như các hiện tượng nước sông hồ bị đục bẩn, nhiều rác; khói bụi từ những nhà máy xí nghiệp gây ra bầu không khí khó chịu xung quanh, tiếng ồn xe cộ ngoài đường gây ảnh hưởng tới đời sống thường ngày của cư dân sinh sống….

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK