Tìm biểu hiện của ham học hỏi Quan sát bức tranh và trả lời câu hỏi:

Câu hỏi :

Tìm biểu hiện của ham học hỏi

Quan sát bức tranh và trả lời câu hỏi:

Tìm biểu hiện của ham học hỏi Quan sát bức tranh và trả lời câu hỏi: (ảnh 1)Tìm biểu hiện của ham học hỏi Quan sát bức tranh và trả lời câu hỏi: (ảnh 2)

- Hãy nêu những biểu hiện của ham học hỏi qua các bức tranh trên.

- Em còn biết những biểu hiện nào khác của việc ham học hỏi?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Những biểu hiện của ham học hỏi qua các bức tranh trên là: Chú ý lắng nghe và mạnh dạn đặt câu hỏi về những điều mà mình chưa hiểu, ham đọc sách, thích làm việc nhóm để học hỏi và hỗ trợ các bạn, thích tìm hiểu và đặt câu hỏi về mọi thứ xung quanh.

- Những biểu hiện khác của việc ham học hỏi là: tập trung nghe cô giáo giảng bài, quan sát, lắng nghe những hiện tượng trong cuộc sống…

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Ham học hỏi có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK