Khám phá sự phát triển của quê hương, đất nước.

Câu hỏi :

Khám phá sự phát triển của quê hương, đất nước.

Khám phá sự phát triển của quê hương, đất nước. (ảnh 1)

- Nêu cảm nhận của em về sự phát triển của đất nước ta qua những bức ảnh trên.

- Chia sẻ thêm về sự phát triển của quê hương, đất nước mà em biết

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Cảm nhận của em về sự phát triển của đất nước qua những bức ảnh trên là: Đất nước ta đã có những bước phát triển rõ rệt: điện thắp thay đèn dầu, những lớp học nhà tranh, vách đất đã được xây thành trường học kiên cố, sạch sẽ, khang trang hơn, cầu đường hiện đại đã thay thế cho cầu phà cũ kĩ…Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân càng ngày càng được cải tiến và phong phú. Em rất tự hào về sự phát triển mạnh mẽ đó.

- Những sự phát triển mạnh mẽ của quê hương, đất nước mà em biết là: nhiều trung tâm thương mại, siêu thị được xây dựng. những nhà ngói, lợp rơm lá được thế chỗ bởi nhà lầu, chung cư cao tầng…

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tự hào Tổ quốc Việt Nam có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK