Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam - Em có cảm nhận gì về những hình ảnh trên?

Câu hỏi :

Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam

a. Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam (ảnh 1)a. Vẻ đẹp của đất nước Việt Nam (ảnh 2)

- Em có cảm nhận gì về những hình ảnh trên?

- Hãy kể thêm những vẻ đẹp khác của đất nước Việt Nam và chia sẻ cảm xúc của em trước những vẻ đẹp đó.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Cảm nhận của em về những hình ảnh trên: Những hình ảnh trên thể hiện những vẻ đẹp của thiên nhiên và truyền thống văn hóa của Việt Nam. Từ đây, càng khiến em thêm yêu mến, tự hào về quê hương, đất nước Việt Nam.

- Những vẻ đẹp khác của đất nước Việt Nam: Đảo Ngọc Phú Quốc - thiên đường với những kiệt tác của thiên nhiên, Đà Lạt - nét quyến rũ của thành phố mộng mơ, Vườn quốc gia Tà Tùng- đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh…

Trước những cảnh đẹp thơ mộng của thiên nhiên Việt Nam em cảm thấy vô cùng tự hào vì được sinh ra và lớn lên ở một đất nước xinh đẹp mang tên Việt Nam.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tự hào Tổ quốc Việt Nam có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK