- Chơi trò chơi Đây là ai?: Mỗi nhóm quan sát tranh của một nhân vật trong truyện cổ tích và miêu tả nét riêng của nhân vật đó để các bạn đoán.

Câu hỏi :

- Chơi trò chơi Đây là ai?: Mỗi nhóm quan sát tranh của một nhân vật trong truyện cổ tích và miêu tả nét riêng của nhân vật đó để các bạn đoán.

- Chơi trò chơi Đây là ai?: Mỗi nhóm quan sát tranh của một nhân vật trong truyện cổ tích và miêu tả nét riêng của nhân vật đó để các bạn đoán.  (ảnh 1)

- Thảo luận về cách quan sát để nhận ra nét riêng của một người.

- Chơi trò chơi Đây là ai?: Mỗi nhóm quan sát tranh của một nhân vật trong truyện cổ tích và miêu tả nét riêng của nhân vật đó để các bạn đoán.  (ảnh 2)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Học sinh chơi theo nhóm, mỗi nhóm nhận xét một bức tranh. Ví dụ:

+ Một cô gái có chiếc đuôi và mái tóc dài, cô biết bơi,… (Nàng tiên cá)

+ Một ông lão có râu và tóc trắng như cước, hay cưỡi lên mây, thường hay xuất hiện để giúp đỡ những người nghèo khổ,… (Ông bụt, ông tiên)

+ Một cậu bé có chiếc mũi dài, hai má hồng, đầu đội một chiếc mũ, … (Cậu bé người gỗ)

- Cách quan sát để nhận ra nét riêng của một người đó là dựa vào: nụ cười, mái tóc, gương mặt, màu da, đôi mắt, mũi, hàm răng, má, chiều cao, cân nặng, …

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK