Trò chơi dán sở thích Cây sở thích gồm nhiều cảnh, mỗi cành là tên của một nhóm có sẵn. Nhiệm vụ của các em là thêm lá vào mỗi cành bằng cách:

Câu hỏi :

Trò chơi dán sở thích

Cây sở thích gồm nhiều cảnh, mỗi cành là tên của một nhóm có sẵn. Nhiệm vụ của các em là thêm lá vào mỗi cành bằng cách:

Bước 1: Mỗi em viết sở thích của mình vào một mặt của lá, mặt sau ghi tên của mình và dán vào cành phù hợp trên cây.

Ví dụ, lá viết sở thích Đá bóng dán ở cành Thể thao.

Bước 2: Một em sẽ mô tả sở thích của mình bằng lời để bạn khác tìm.

Trò chơi dán sở thích  Cây sở thích gồm nhiều cảnh, mỗi cành là tên của một nhóm có sẵn. Nhiệm vụ của các em là thêm lá vào mỗi cành bằng cách: (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Ví dụ:

Cành học tập, các lá viết: Môn toán, Âm nhạc, Mỹ thuật, …

Cành làm việc nhà: nấu nướng, quét nhà, …

Cành giải trí: phim hoạt hình Doremon, đọc truyện tranh, nghe nhạc đồng quê, …

Cành thể thao: Đá bóng, cầu lông, bóng rổ, bơi, …

Mô trả sở thích: Chào các bạn lớp 3A, mình là An, sau đây mình sẽ mô tả sở thích của mình. Trong học tập, môn học mình yêu thích đó là môn Toán và Âm nhạc. Ở nhà, mình thích nhất là được giúp mẹ nấu nướng. Môn thể thao mình thích và chơi vào mỗi cuối tuần đó là cầu lông và bơi. Sau khi học tập xong, mình thích xem phim hoạt hình hoặc đọc truyện tranh.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK