Cả lớp sẽ xem video được thầy, cô cung cấp về một trong hai chủ đề khám phá thế giới tự nhiên

Câu hỏi :

Cả lớp sẽ xem video được thầy, cô cung cấp về một trong hai chủ đề khám phá thế giới tự nhiên
 
Cả lớp sẽ xem video được thầy, cô cung cấp về một trong hai chủ đề khám phá thế giới tự nhiên (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chủ đề 1: Tìm hiểu về ngày, đêm và bốn mùa trong năm

Em biết được có hiện tượng ngày và đêm là do trái đất quay xung quang mặt trời. Một năm trên Trái Đất được chia thành 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông, vì trái đất di chuyển theo quỹ đạo hình elip quanh Mặt trời và đồng thời xoay theo trục có vị trí nghiêng tương đối với bề mặt của quỹ đạo. Điều đó có nghĩa là các bán cầu khác nhau được nhận được lượng khác nhau của ánh sáng Mặt trời trong suốt một năm. Bởi vì, Mặt trời là nguồn ánh sáng và năng lượng của chúng ta, sự thay đổi cường độ và sự tập trung các tia mặt trời đã tạo nên sự thay đổi và xuất hiện các mùa trong năm: Mùa đông, xuân, hạ và thu.

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK