Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy

Câu hỏi :

Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy trong các mô tả sau đây:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Khi nhấn phím N trên màn hình xuất hiện các hình vuông Trên màn hình sẽ xuất hiện một hình vuông, nhiệm vụ của em là di chuyển con trỏ chuột đến vị trí hình vuông đó và thực hiện thao tác với chuột.

Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy  (ảnh 2)

Các hình vuông sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình với kích thước ngày càng nhỏ. Kết thúc mỗi mức độ, em sẽ nhận được thông báo. Nhấn phím bất kì để chuyển sang mức độ tiếp theo.

Kết thúc phần này. Ví dụ: Score và Rating của em đang ở mức độ exprt (chuyên gia), score:80 (Các em tự thực hành và điền kết quả)

Hãy kích hoạt phần mềm Mouse Skills. Tiếp theo, em gõ phím N, di chuyển chuột và nói với bạn những gì em đã thấy  (ảnh 3)

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Làm quen với phần mềm Mouse skills có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK