1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình

Câu hỏi :

1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình chiếu đã có.

2. Em hãy mở tệp trình chiếu "Lam quen" đã tạo từ bài học trước. Trong trang trình chiếu thứ hai, nhập tiêu đề "Đay la hinh anh loai vat yeu thich cua to" (Hình 1). Lưu lại tệp trình chiếu đó.

1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1.

Bước 1: Trên bảng chọn File, nháy chuột chọn Open

1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình  (ảnh 2)

 
Bước 2: Trong thư mục lưu trữ tệp, chọn tệp cần mở
 
1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình  (ảnh 3)
 

2.

Bước 1: Mở tệp trình chiếu “Làm quen”

1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình  (ảnh 4)

Bước 2: Nhập tiêu đề “Day la hinh anh loai vat yeu thich cua to”

1. Khi cần chỉnh sửa tệp trình chiếu đã có, em cần mở tệp đó ra. Em hãy kích hoạt phần mềm trình chiếu và thực hiện theo các bước ở Hình 2 để mở tệp trình  (ảnh 5)

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Thêm ảnh vào trang trình chiếu có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK