Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu

Câu hỏi :

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu các danh hiệu sau: bạn chăm chỉ nhất, bạn gõ nhanh nhất, bạn gõ chính xác nhất. Tên các bạn được bình bầu sẽ được thầy, cô ghi vào bảng thành tích chung của cả lớp theo mẫu như Hình 1.

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu  (ảnh 1)

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó bình bầu ra các danh hiệu sau: bạn chăm chỉ nhất, bạn gõ nhanh nhất, bạn gõ chính xác nhất. Tên các bạn được bình bầu các danh hiệu sẽ được thầy, cô ghi vào bảng thành tích chung của cả lớp theo mẫu như Hình 1.

Em hãy tiếp tục luyện tập gõ phím và ghi vào phiếu theo dõi kết quả để nâng cao thành tích của mình

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Phiếu theo dõi của em đạt được ở các bài học trước:

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu  (ảnh 2)

Ví dụ: Bảng thành tích chung

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu  (ảnh 3)

Em hãy chia sẻ các phiếu theo dõi kết quả của mình đạt được ở các bài học trước với các bạn cùng tổ. Sau đó, bình bầu  (ảnh 4)

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Cùng thi đua gõ phím có đáp án !!

Số câu hỏi: 3

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK