Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các

Câu hỏi :

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các kết quả tập gõ của mình vào phiếu như mẫu bên. Đối chiếu kết quả các lần gõ, em có nhận thấy tốc độ và độ và độ chính xác của em tăng lên không?

 

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 1)

* Đáp án

E

* Hướng dẫn giải

Bước 1: Kích vào biểu tượng Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 2)trên màn hình máy tính để khởi động phần mềm RapidTyping.

Bước 2: Chọn EN2. Beginner, bài 1 Basics - Lessons 1 

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 3)

Bước 3: Đặt các ngón tay trên bàn phím theo hình rồi gõ

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 4)

Bước 4: Kết quả sau khi gõ

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 5)

Bước 5: Chọn Basics - Lesson 2 

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 6)

Bước 6: Luyện gõ theo Basics - Lesson 2 

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 7)

Bước 7: Kết quả

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 8)

Điền vào phiếu:

Basics - Lesson 1

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 9)

Basics - Lesson 2 

Em hãy chọn EN2. Beginner, bài 1. Basics - Lessons 1 và bài 1. Basics - Lesson 2 để luyện tập. Em hãy ghi lại các  (ảnh 10)

Nhận xét: Qua hai bài học em thấy tốc độ và độ chính xác gõ tăng lên.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Em tập gõ hàng phím cơ sở có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK