Cảm nghĩ về lớp học thân thiện Chia sẻ cảm nghĩ về lớp học thân thiện theo gợi ý:

Câu hỏi :

Cảm nghĩ về lớp học thân thiện

Chia sẻ cảm nghĩ về lớp học thân thiện theo gợi ý:

- Khu vực trong lớp học em thích nhất?

- Những việc em thích làm để xây dựng lớp học thân thiện.

Cảm nghĩ về lớp học thân thiện Chia sẻ cảm nghĩ về lớp học thân thiện theo gợi ý: (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Khu vực trong lớp học em thích nhất là góc cửa sổ ở lớp vì ở đó có những cây cảnh xanh tươi được trang trí rất đẹp mắt, các góc học tập ghi tên những bạn có thành tích tốt, không khí thoáng mát, trong lành, có thể nhìn ra ngoài lớp học với những hàng cây xanh, khung cảnh các bạn nô đùa, học tập, rất thích hợp để đọc sách, thư giãn sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi….

- Những việc em thích làm để xây dựng lớp học thân thiện: dọn dẹp bàn ghế, lớp học; trang trí lớp học bằng báo tường, cây xanh; yêu thương giúp đỡ bạn bè; thường xuyên quét dọn, vệ sinh lớp học; tôn trọng bạn bè; lắng nghe ý kiến của các bạn; thường xuyên hỏi thăm, có những hành động quan tâm bạn; giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống,…

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK