Hãy vẽ, sưu tầm tranh, ảnh, viết đoạn văn ngắn, làm thơ về các chú bộ đội

Câu hỏi :

Hãy vẽ, sưu tầm tranh, ảnh, viết đoạn văn ngắn, làm thơ,… về các chú bộ đội đang bảo vệ biên giới, hải đảo.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Một số tranh vẽ chú bộ đội đang bảo vệ biên giới hải đảo.

Hãy vẽ, sưu tầm tranh, ảnh, viết đoạn văn ngắn, làm thơ về các chú bộ đội  (ảnh 1)Hãy vẽ, sưu tầm tranh, ảnh, viết đoạn văn ngắn, làm thơ về các chú bộ đội  (ảnh 2)

- Đoạn văn ngắn về các chú bộ đội đang bảo vệ biên giới, hải đảo.

Bài viết tham khảo

Anh Việt em đóng quân tại quần đảo Trường Sa. Mấy năm anh mới về thăm nhà có một lần. Lần anh về cũng chỉ được một hai ngày rồi lại đi nên cả nhà ai cùng nhớ anh. Ngày anh về cả nhà em vui lắm. Bố chạy đi đưa thông tin cho những bác họ hàng. Mẹ thì đi chợ nấu cơm, quét dọn. Em cũng vui mừng rất là vì sắp được gặp người anh mà mình yêu quý. Anh trông khỏe mạnh hơn lúc ở nhà rất nhiều. Dáng người anh vạm vỡ, tay chân rắn chắc. Anh mặc trên người chiếc áo lính thuỷ màu trắng tinh, cổ có vạt sang hai bên, ở giữa thắt nút bằng hai đoạn vải màu thiên thanh, được sơ vin ngay ngắn trong chiếc quần vải màu xanh da trời. Trên đầu anh đội chiếc mũ bằng vải mềm như của những chú công an nhưng màu trắng đai xanh. Dưới chân là đôi giày vải bạt màu xanh. Em thương anh Việt và mong anh được ở nhà lâu hơn để chơi với em.

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Em yêu Tổ quốc Việt Nam có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK