Em hãy phân tích tình huống và thảo luận: Tình huống: Trường em sắp tổ chức hoạt động cắm trại, em được các bạn giao nhiệm vụ phụ trách chuẩn bị bữa trưa cho cả lớp

Câu hỏi :

Em hãy phân tích tình huống và thảo luận:

Tình huống: Trường em sắp tổ chức hoạt động cắm trại, em được các bạn giao nhiệm vụ phụ trách chuẩn bị bữa trưa cho cả lớp.

- Với số tiền quỹ được giao, em sẽ cân nhắc trả lời những câu hỏi gì trước khi thực hiện nhiệm vụ?

- Với vai trò là người tiêu dùng trong tình huống trên, em hãy cho biết quyết định chi tiêu của người tiêu dùng phụ thuộc vào những điều gì.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Với số tiền quỹ được giao, trước khi thực hiện nhiệm vụ, em sẽ cân nhắc trả lời những câu hỏi như:

+ Số lượng học sinh cả lớp là bao nhiêu?

+ Nấu ón gì? Các sản phẩm cần mua là gì? Giá cả hiện tại của các loại nguyên liệu nấu ăn đó như thế nào?

+ Mua đồ ở chợ truyền thống hay tới siêu thị?

- Với vai trò là người tiêu dùng trong tình huống trên, quyết định chi tiêu của người tiêu dùng phụ thuộc vào những điều như: số tiền người tiêu dùng có, lựa chọn sản phẩm như thế nào, phương thức mua hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Các chủ thể của nền kinh tế có đáp án !!

Số câu hỏi: 33

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK