Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 write a letter to your penfriend about how you learn...

write a letter to your penfriend about how you learn English ( không copy mạng ) câu hỏi 3026395 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

write a letter to your penfriend about how you learn English ( không copy mạng )

Lời giải 1 :

To: Hiary

From:____

I am very good at English and many people always ask about my study. As for listening, I like listening to songs with slurred sounds or intonations so that I can get used to listening and speaking with intonation and slurred sounds. As for reading, I often choose books written in English so that I can practice reading as well as learn new words when I encounter some quotations or I often mark them with markers and write them down in a small notebook. You must also be wondering about how I learned to write English words, when I learn new words I usually rewrite about 3-5 lines to memorize them. As for my pronunciation, I often listen to English songs and watch movies made in English. That's my way of learning, how about you, please share your learning style with me.

                                                                                                             Your friend

                                                                                     ________________________________________________

Dịch:

Đến: Hiary

Từ:________________

Tôi rất giỏi về môn Tiếng Anh và nhiều người luôn hỏi về cách học vủa tôi. Về phần nghe thì tôi rất ưa chuộng các bài nghe có âm thanh luyến láy hay là có ngữ điệu để tôi tập làm quen với việc nghe và nói có ngữ điệu và âm luyến láy. Về phần đọc thì tôi hay chọn các loại sách được viết bằng Tiếng Anh để tôi luyện đọc cũng như học được những từ mới khi gặp những dòng trích nào hay tôi thường đánh dấu bằng bút dạ và ghi chúng vào một cuốn sổ nhỏ.  Chắc hẳn bạn cũng thắc mắc về cách tôi học viết từ Tiếng Anh nhỉ, khi học từ mới tôi thường viết lại từ tầm khoảng 3-5 dòng để ghi nhớ chúng. Còn về cách học cách phát âm của tôi thì tôi hay nghe các bài hát Tiếng Anh và xem những bộ phim được làm bằng Tiếng Anh. Đó là cách học của tôi, còn bạn thì sao bạn hãy chia sẻ cách học của bạn cho tôi nhé

                                                                                                         Bạn của bạn

                                                                                     _________________________________________

$\text{#Victory}$

Thảo luận

-- Không thì thui
-- tui phải thoát 3 con đó đã
-- hc môn tiếng anh r
-- Đang học à
-- uk
-- sáng thứ 4 bà bày tui tiếng anh nha
-- Ok
-- cảm ơn

Lời giải 2 :

Dear Alice, 

Long time no see. I free today so I write for you a letter for say you how I learn english.

The first part of this letter, can I ask you some question about your health? How are you? Are your family ok? Does your new school good? Does you have a lot of friend?

The second part of this letter, I learn english very well. I like english a lot. I can read the alphabet! My best friend in english class is Tom. He the best student in my class. He very clever.

The last part of this letter, I wish you a good day, happies. Goodluck!

Sign

Cherry

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK