Trang chủ Tin Học Lớp 6 Giải hộ em câu này với a câu hỏi 3026214...

Giải hộ em câu này với a câu hỏi 3026214 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Giải hộ em câu này với a

image

Lời giải 1 :

- Máy tìm kiếm là công cụ trên Internet giúp chúng ta tìm kiếm thông tin dựa trên cơ sở các từ khóa liên quan đến vấn đề cần tìm. 

- Thuận lợi: Nhanh, tìm kiếm được rất nhiều thông tin.

- Khó khăn: Phải lựa chọn từ để tìm kiếm phù hợp. Và vì kho thông tin rất nhiều nên luôn phải sàng lọc, tổng hợp, kiểm tra độ tin cậy và đầy đủ của thông tin cần tìm kiếm.

- Ví dụ sử dụng máy tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN…

Thảo luận

-- Em cảm ơn a
-- sao báo cáo mik z ?

Lời giải 2 :

Câu 3:

-Máy tìm kiếm là một website đặc biệt, giúp người dùng sử dụng tìm kiếm thông tin trên Internet một cách nhanh chóng, hiệu quả thông qua các từ khóa.

-Thuận lợi: Máy tìm kiếm giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin dựa vào các từ khóa. Kết quả tìm kiếm là danh sách liên kết trỏ đến các trang web có từ khóa đó. 

-Khó khăn: Máy tìm kiếm chỉ tìm kiếm được với các thông tin ta quan tâm nếu thông tin đã được lưu trữ trên website nào đó trên mạng.

Câu 4: 

-Trình duyệt web có thể hiểu là một phần mềm hoặc ứng dụng cho phép người sử dụng xem và tương tác với các nội dung trên website bao gồm văn bản, hình ảnh, video, các hiệu ứng …

-Một số trình duyệt web mà em biết là: Trình duyệt chrome ,Trình duyệt Mozilla Firefox, Trình duyệt Opera ,Trình duyệt Safari ,...

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK