Trang chủ Đạo đức Lớp 3 Trong giờ học, em không chú ý nghe giáo viên...

Trong giờ học, em không chú ý nghe giáo viên thể dục dặn lại còn chưa xem các video cô gửi trước kia để luyện tập, cô kêu cả lớp phải quay video nộp bài thể dụ

Câu hỏi :

Trong giờ học, em không chú ý nghe giáo viên thể dục dặn lại còn chưa xem các video cô gửi trước kia để luyện tập, cô kêu cả lớp phải quay video nộp bài thể dục cho cô. Em nghe loáng thoáng nên hiểu dần lời cô. Trước hạn nộp 5 ngày, em định quay video để gửi cho cô thì phát hiện ra do chưa xem video nên em đã ko biết lời hướng dẫn mà cô gửi và video cô gửi giống nhau hầu như là hoàn toàn chỉ có điều khác một điểm là trong đoạn hướng dẫn của cô là hai tay co từ nhiên còn video là thả lỏng hai tay. ( giáo viên là một người rất nghiêm khắc luôn thông báo cho phụ huynh về mọi việc, em rất sợ gia đình buồn và thất vọng về em nên quýêt định không nói cho gia đình biết). Hỏi em sẽ làm thế nào trong tình huống này?

Lời giải 1 :

Trong giờ học, em không chú ý nghe giáo viên thể dục dặn lại còn chưa xem các video cô gửi trước kia để luyện tập, cô kêu cả lớp phải quay video nộp bài thể dục cho cô. Em nghe loáng thoáng nên hiểu dần lời cô. Trước hạn nộp 5 ngày, em định quay video để gửi cho cô thì phát hiện ra do chưa xem video nên em đã không biết lời hướng dẫn mà cô gửi và video cô gửi giống nhau hầu như là hoàn toàn chỉ có điều khác một điểm là trong đoạn hướng dẫn của cô là hai tay co từ nhiên còn video là thả lỏng hai tay. ( giáo viên là một người rất nghiêm khắc luôn thông báo cho phụ huynh về mọi việc, em rất sợ gia đình buồn và thất vọng về em nên quýêt định không nói cho gia đình biết). Hỏi em sẽ làm thế nào trong tình huống này?

-em hỏi bài bạn để luyện tập nhanh chóng và xin cô lúc có thời gian rảnh thì giảng dạy lại.ngoài ra,em xin lỗi cô vì những việc làm mà mình đã gây ra và em nhận lỗi với bố mẹ là em đã làm những việc sai trái trong học tập.em hứa với bố mẹ và cô là em sẽ chăm chỉ học,lắng nghe những lời cô giáo dặn dò và em sẽ thực hiện ngay từ bây giờ.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Em sẽ đi hỏi lại thầy cô giáo hoặc đi nhờ bạn bè giúp đỡ và phải rút ra một điều cho bản thân mình là không được lơ la khi đang trong giờ học

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK