Trang chủ Tiếng Anh Lớp 5 Tell me about your weekend. Em hãy giới thiệu về...

Tell me about your weekend. Em hãy giới thiệu về kì nghỉ cuối tuần của mình vứi ạ. Nếu ai viết hay nhất 60 điểm ạ. Cảm ơn mọi người ^-^

Câu hỏi :

Tell me about your weekend. Em hãy giới thiệu về kì nghỉ cuối tuần của mình vứi ạ. Nếu ai viết hay nhất 60 điểm ạ. Cảm ơn mọi người ^-^

Lời giải 1 :

Tiếng anh:

On Saturday, I with my friends to the walking neighborhood around the Sword Lake. The neighborhood on weekend is very crowded. We have eaten Hue beef noodles and pancakes. The dishes are very delicious. After eating, we went for a walk for a while. We drink coffee together at a small shop. Drinks here are delicious. Prices are also reasonable. I had a wonderful weekend!

Tiếng việt:

Vào thứ bảy, tôi với những người bạn của tôi đã đi đến khu phố quanh hồ Gươm. Các khu phố vào cuối tuần rất đông đúc. Chúng tôi đã ăn bún bò Huế và bánh xèo. Các món ăn rất ngon. Sau khi ăn, chúng tôi đã đi dạo một lúc. Chúng tôi uống cà phê cùng nhau tại một cửa hàng nhỏ. Đồ uống ở đây rất ngon. Giá cả cũng hợp lý. Tôi đã có một cuối tuần thật tuyệt vời !

Thảo luận

-- hay quá
-- thanks
-- nhớ cho hay nhát nha byee
-- mik sửa lại đôi xíu á
-- ok bạn
-- r nha bn

Lời giải 2 :

                                                  _My weekend_

        On weekends, I don't need to go to school, I stay at home. I usually wake up early for morning exercise. It is very good for my health. After breakfast, I usually help my mother with housework such as cleaning, cooking, and sometimes babysitting for her. In addition, I also enjoy growing plants and watering them in the small garden with my father, it's quite fun! At noon, I have lunch and then relax with my favorite books. I also often listen to music at noon, it helps me fall asleep easily. When I wake up in the afternoon, I usually go with my family for a walk in the park or go to the supermarket to buy necessary items for my family. Then I will eat my dinner with my family at delicious restaurants. When I come back home, I usually watch TV with my sister and prepare my homework for next week's school lessons. Then I went to bed and had a beautiful dream. I always have a great weekend with my family and I love it!

Dịch: Cuối tuần, tôi không cần đi học, tôi ở nhà. Tôi thường dậy sớm để tập thể dục buổi sáng. Nó rất tốt cho sức khỏe của tôi. Sau bữa sáng, tôi thường giúp mẹ việc nhà như dọn dẹp, nấu nướng, và đôi khi trông em giúp mẹ. Ngoài ra, tôi cũng thích trồng cây và tưới nước trong khu vườn nhỏ cùng bố, nó khá là vui! Buổi trưa, tôi ăn trưa và sau đó thư giãn cùng với những cuốn sách yêu thích của mình. Tôi cũng thường nghe nhạc buổi trưa, nó giúp tôi dễ chìm vào giấc ngủ. Buổi chiều thức dậy, tôi thường cùng gia đình đi dạo trong công viên hoặc đi siêu thị mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình. Sau đó, tôi sẽ ăn tối với gia đình của mình tại các nhà hàng ngon. Khi tôi về nhà, tôi thường xem TV với em gái và chuẩn bị bài tập ở trường cho tuần sau. Sau đó tôi đi ngủ và có một giấc mơ đẹp. Tôi luôn có một ngày cuối tuần tuyệt vời với gia đình của mình và tôi yêu nó!

Cuối tuần của mình làm gì cũng vui hết, nhưng vui nhất là khi được ở cùng với gia đình.

Học tốt nha. 

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK