Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Mọi người ơi ! giúp em với ! Sao chổi...

Mọi người ơi ! giúp em với ! Sao chổi là gì ? câu hỏi 3452308 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Mọi người ơi ! giúp em với ! Sao chổi là gì ?

Lời giải 1 :

Sao chổi là gì ?

Sao chổi là một thiên thể gần giống một tiểu hành tinh nhưng không cấu tạo nhiều từ đất đá, mà chủ yếu là băng. Nó được miêu tả bởi một số chuyên gia bằng cụm từ "quả bóng tuyết bẩn" vì nó chứa cácbonníc, mêtan và nước đóng băng lẫn với bụi và các khoáng chất.

VOTE MÌNH 5 SAO VÀ CHỌN MÌNH CÓ CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT NHA !!!

THANK BẠN !

CHÚC HỌC TỐT NHÁ !!!!

Thảo luận

Lời giải 2 :

Sao chổi là 1 thiên thể bay bên ngoài không gian. Nó gần như là tiểu hành tinh, có cấu tạo chủ yếu từ băng chứ không phải là đất đá. Sở dĩ nó có tên là sao chổi bởi nó thường có hình thù kỳ dị, đuôi to, đầu nhọn giống như chiếc chổi quét nhà. 

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK