Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Ai zô,đây là câu hỏi dành cho những người hay...

Ai zô,đây là câu hỏi dành cho những người hay sưu tầm các câu nói hay đó nhe [Zui là 1 trong số đó và nay Zu lên hỏi để cho đỡ chán] -Câu nói nào sau đây là câ

Câu hỏi :

Ai zô,đây là câu hỏi dành cho những người hay sưu tầm các câu nói hay đó nhe [Zui là 1 trong số đó và nay Zu lên hỏi để cho đỡ chán] -Câu nói nào sau đây là câu nói nổi tiếng của Napoleon Bonaparte [đừng tra mạng nhé] -Bạn cần phải thấy hết,nghe hết và quên hết. -Chúa luôn chọn con đường đơn giản nhất. -Rủi ro đến từ việc bạn không biết mình đang làm gì. -Trong từ điển của tôi không có từ không thể.

Lời giải 1 :

Câu Bạn cần phải thấy hết,nghe hết và quên hết là của Napoleon Bonaparte

Câu Chúa luôn chọn con đường đơn giản nhất là của Albert Einstein

Câu Rủi ro đến từ việc bạn không biết mình đang làm gì là của Warren Buffett

Câu Trong từ điển của tôi không có từ không thể là của Napoleon Bonaparte [chắc vậy thôi chứ anh không sưu tầm của Napoleon anh chỉ sưu tầm của Albert thôi]

Thảo luận

-- Em đi đố các bạn mà
-- Sao anh lại trả lời UnU
-- Em có nói trước đâu
-- Anh trả lời không được hả
-- Anh lại cắn cho giờ
-- UnU đồ đục éc
-- Em độc ác ý

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Những học giả viết về lịch sử được gọi là nhà sử học. Các sự kiện xảy ra trước khi được ghi chép lại được coi là thời tiền sử.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK