Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Viết cho mình nha viết về ước mơ bác sĩ...

Viết cho mình nha viết về ước mơ bác sĩ khoảng 10 câu ko chép trên mạng làm hay cho ctlhn nhacho bạn nghe học tập em và lớp em hiện này. Đề 2: Em hãy viết một

Câu hỏi :

Viết cho mình nha viết về ước mơ bác sĩ khoảng 10 câu ko chép trên mạng làm hay cho ctlhn nha

image

Lời giải 1 :

Long thân mến!

Lâu lắm rồi chúng mình không gặp nhau. Cậu vẫn khỏe và học tốt chứ? Còn tớ vẫn khỏe và duy trì lực học giỏi. Tớ vẫn nhớ như in ngày nào chúng mình ngồi bên nhau nói về ước mơ của mình và đều có chung một ước mơ về sau làm bác sĩ để chữa bệnh cho người thân và những người không may bị mắc bệnh. Thế cậu vẫn theo đuổi ước mơ đó chứ, còn tớ thì vẫn học tập tốt để về sau có thể biến ước mơ trở thành hiện thực. Nhưng theo tớ làm bác sĩ rất khó nên chúng ta phải thi đua nhau học thật tốt thì mới làm bác sĩ được.

Thôi muộn rồi, tớ phải đi ngủ sớm sáng mai còn đi học. Cuối thư, tớ chúc cậu khỏe và luôn theo đuổi ước mơ làm nghề cao quý đó. Tớ mong hè sau chúng mình sẽ gặp nhau.

Thảo luận

-- nếu đc thì xin trả lời hay nhất
-- Bài hay đấy tí cho ctlhn
-- thank you
-- Nhưng thiếu câu lí do viết thư
-- =((
-- hihi
-- Cảm ơn mai làm bài thi chắc điểm cao lắm đấy

Lời giải 2 :

Mỗi chúng ta ai cũng có một ước mơ của riêng mình, trong đời người chúng ta luôn phải có những ước mơ, hoài bãi sống. Bởi ước mơ chính là liều thuốc giảm đau giúp chúng ta vượt qua những khó khăn, thử thách của số phận để vươn lên đạt được những thành tựu trong cuộc sống.

Mình vẫn khỏe và học tập tốt .....(tên)ạ! Nhưng sức khỏe của mẹ mình dạo này không ổn lắm! Cứ nhìn thấy mẹ rũ rượi vì những cơn ho không dứt mình rất buồn và thương mẹ. Vì vậy, mình rất muốn lớn lên sẽ trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mẹ và cho mọi người. Mình biết để trở thành bác sĩ không phải chuyện dễ. Thế nên bây giờ mình đang cố gắng học thật tốt. Mình tin rằng bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao, ước mơ của mình rồi sẽ trở thành sự thật.Ước mơ làm bác sĩ sẽ giúp em có thể định hướng tương lai nghề nghiệp của mình sau này, đánh thức sự nỗ lực vươn lên vượt qua những khó khăn em gặp phải trong quá trình học tập.

Trên con đường  thành công không bao giờ có những dấu chân của những người lười biếng, hèn nhát. Vì vậy, để thực hiện được ước mơ của mình chúng ta cần phải nỗ lực vượt khó, khi thất bại thì phải kiên cường đứng lên, bởi không có sự thành công nào đến một cách dễ dàng cả.

Thôi thư anh viết đã dài, anh dừng bút tại đây  học giỏi và gặp nhiều may mắn. Chúc cả nhà em luôn mạnh khỏe, may mắn. Chúc ước của em sớm thành hiện thực nữa nhé.

@tonducanhkiet

chú ý: mik đã chia ý nhỏ r bạn có thể bỏ ý nào cx đc ạ

chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK