Trang chủ Tin Học Lớp 9 Nhìn vào đâu ta biết máy tính mạnh ( ko...

Nhìn vào đâu ta biết máy tính mạnh ( ko tải game hay gì hết ) ko nhìn hãng chỉ nhìn vào số Cô tin mik hỏi mà ko biết câu hỏi 3380313 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Nhìn vào đâu ta biết máy tính mạnh ( ko tải game hay gì hết ) ko nhìn hãng chỉ nhìn vào số Cô tin mik hỏi mà ko biết

Lời giải 1 :

Có cách nhận biết dễ nhất

-nhìn vào cấu hình ở trong this pc hoặc my computer

thường mạnh nhất là sẽ có cpu đời cao(xung nhịp,số nhân,số luồng)

-ram dung lượng lớn

-card màn hình 

main board hàng cao cấp

Thảo luận

-- Câu hình gì ?
-- Thêm cái này vào: cầm máy đập nó mà chịu đc 3 lần đập ko vỡ thì máy mạnh còn ko thì yếu
-- cấu hình mik biest cách làm nhưng éo bt nói kiểu j

Lời giải 2 :

Để định nghĩa cấu hình máy tính như thế nào là mạnh, trước hết người dùng cần xác định mục đích sử dụng chính khi chọn mua một chiếc máy tính. Một người chọn mua máy để phục vụ các nhu cầu cơ bản như soạn thảo văn bản, nghe nhạc xem phim và đọc báo … thì chọn một chiếc máy tính có cấu hình vừa phải, và giá cả phải chăng.  Ngược lại những game thủ sẽ chọn những chiếc máy tính khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ CPU cao, ổ cứng có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Màn hình hiển thị lớn, độ phân giải cao. 

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK