1. Internet là gì ?

Câu hỏi :

1. Internet là gì ? 2 . west là gì ? 3 . trình duyệt web là gì ? kể tên 4 trình duyệt web mà em biết . 4 . thư điện tử là gì nếu những điểm của thư điện tử 5 quá trình gửi thư và nhận thư điện tử diễn ra như thế nào . giải nhanh giúp em với lát nữa em kiểm tra rồi nha em cảm ơn

Lời giải 1 :

1) - Internet là mạng kết nối hàng triệu máy tính và mạng máy tính trên khắp thế giới, cung cấp cho mọi người khả năng khai thác nhiều dịch vụ thông tin khác nhau: đọc, nghe, xem phim,...

2) Hướng Tây: West - Viết tắt là W

3) - Để truy cập các trang web người dùng phải sử dụng một phần mềm được gọi là trình duyệt web.

Kể tên: Cốc Cốc, Chrome, Fire Fox, Opera

4) - Thư điện tử ( email hay e-mail ) là một phương thức trao đổi tin nhắn giữa những người sử dụng các thiết bị điện tử.

- Những ưu điểm của việc sử dụng thư điện tử so với thư truyền thống là:

+ Chi phí thấp

+ Thời gian chuyển gần như tức thời

+ Một người có thể gửi thư đồng thời cho nhiều người nhận

+ Có thể gửi kèm tệp,...

5) 1. Truy cập trang web cung cấp dịch vụ thư điện tử

2. Đăng nhập vào hộp thư điện tử bằng cách gõ tên đăng nhập (tên người dùng), mật khẩu rồi nhấn Enter (hoặc nháy nút đăng nhập)

Dịch vụ thư điện tử cung cấp các chức năng chính sau đây:

- Mở và xem danh sách các thư đã nhận và được lưu trong hộp thư

- Mở và đọc nội dung của một thư cụ thể

- Soạn thư và gửi thư cho một hoặc nhiều người

- Trả lời thư

- Chuyển tiếp thư cho một người khác.

Thảo luận

-- cho mình xin 1 vote + 1 tim nếu bạn thấy đúng THANK YOU !

Lời giải 2 :

1.Internet là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau

3.Trình duyệt web là một ứng dụng phần mềm để truy cập thông tin trên World Wide Web. ... Trình duyệt web đọc định dạng HTML để hiển thị, do vậy một trang web có thể hiển thị khác nhau trên các trình duyệt khác nhau. Các trình duyệt web phổ biến nhất là Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer và Edge.

4.Thư điện tử (email hay e-mail) là một phương thức trao đổi tin nhắn giữa những người sử dụng các thiết bị điện tử. Thư điện tử lần đầu tiên được đưa vào sử dụng hạn chế trong thập niên 60 và đến giữa những năm 1970 có dạng như ngày nay gọi là email.Các máy chủ thư điện tử chấp nhận, chuyển tiếp, phân phối và lưu tin nhắn. Người dùng cũng như máy tính của họ không bắt buộc đang trực tuyến cùng lúc; họ cần kết nối trong chốc lát, thường là tới một máy chủ thư điện tử hay một giao diện email trên nền web miễn là có chức năng gửi hoặc nhận tin nhắn.

5. Quá trình diễn ra nhanh chóng

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK