Trang chủ Tin Học Lớp 9 Máy mình từ windows 7 cài sang windows 8.1, giờ...

Máy mình từ windows 7 cài sang windows 8.1, giờ muốn quay về lại windows 7 thì làm như thế nào? câu hỏi 3348197 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Máy mình từ windows 7 cài sang windows 8.1, giờ muốn quay về lại windows 7 thì làm như thế nào?

Lời giải 1 :

- Bạn phải có usb rồi dùng rufus hoặc ứng dụng nào đó để tạo usb boot chứa hệ điều hành windows 7. Sau khi làm xong bạn tắt máy và chỉnh bios cho nó chạy vào usb. Cách cài win 7 khá là đơn giản có khi nhấn đại cũng được nên mình không hướng dẫn nha. 

Mình nghĩ bạn nên lên win 10 vì bây giờ win 7, 8, 8.1 nhìn nó tối cổ lắm. Nhưng nếu máy bạn yếu thì nên dùng win 7 vẫn hơn.

Thảo luận

-- đr á
-- ib r đấy=))
-- okok
-- Cho mình hỏi chút,
-- đâu ra z:)?
-- Cho mình hỏi chút, =>hỏi đi b
-- Check ib ht , mình hỏi riêng.
-- okok

Lời giải 2 :

Nếu như mà bạn lên mà chưa đến 10 ngày thì bạn vào thư mục ở ổ C thấy file windows.old thì bạn thử back về 

nếu như bạn nên quá 10 ngày rồi thì bạn có thể dùng 2 thứ sau để back về lại

1:usb

2:wintohdd

nhưng trước khi bạn back về bằng 2 cái này thì bạn xác định phải có drive wifi cảu windows 7 vì windows 7 sẽ không tự nhận drvie nên bạn phải có sẵn 1 bộ drive 

mik khuyên bạn nên dùng usb để về lại hoặc lên windows 10 

chúc bạn thành công

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK