Trang chủ Tin Học Lớp 9 Cách giải quyết các vấn đề về ý thức, trách...

Cách giải quyết các vấn đề về ý thức, trách nhiệm của bản thân trên môi trường mạng? câu hỏi 3346450 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Cách giải quyết các vấn đề về ý thức, trách nhiệm của bản thân trên môi trường mạng?

Lời giải 1 :

Trong khi trẻ em tham gia vào môi trường mạng ngày càng nhiều thì những hàng rào bảo vệ trẻ em lại đang có nguy cơ bị vô hiệu hóa. Phần lớn cha mẹ, thầy cô không đủ kiến thức hoặc không quan tâm và ít để ý đến nội dung truy cập mạng của con; các đơn vị cung cấp dịch vụ mạng không kiểm soát, phân loại và cảnh báo kịp thời về các nội dung xấu; hành lang pháp luật bảo vệ trẻ em chưa đủ mạnh, năng lực của các cơ quan quản lý còn hạn chế, trong khi nhận thức của trẻ em về an toàn trên Internet còn chưa đầy đủ, chưa tự bảo vệ mình trước sức hút của Internet.

Thảo luận

-- ý hai thì s bn

Lời giải 2 :

Cách giải quyết các vấn đề về ý thức, trách nhiệm của bản thân trên môi trường mạng?

→ Tuân thủ nội quy khi đang ở trong môi trường mạng

→ Không làm những gì ảnh hưởng tới người khác trên mạng

Giữ ý thức và không nói tục, hỗn ở trên cộng đồng mạng

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK