Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 (Điền vào chỗ trống dạng đúng của từ trong ngoặc...

(Điền vào chỗ trống dạng đúng của từ trong ngoặc và giải thích .) 1.My teacher is very caring and……………………………………. (SYMPHATHY) 2.She had an argument with one of

Câu hỏi :

(Điền vào chỗ trống dạng đúng của từ trong ngoặc và giải thích .) 1.My teacher is very caring and……………………………………. (SYMPHATHY) 2.She had an argument with one of her close friend, but she's managed to be ….....….with her.(RECONCILIATION) 3.When you have a romantic relationship, you're having a relationship based on love and …........…. attraction.(EMOTION) 4.I thought my friend……………....……………….my trust when she told others my secret.(BETRAY) 5.My parents always worry that I am in a…………...……….with Nam, my close friend.(RELATION) 6.My best friend and I had an…………………………………….because she had revealed my secret.(ARGUE) 7.My parents and teachers are always telling me that I have to……...….on my study.(CONCENTRATION)

Lời giải 1 :

Điền vào chỗ trống dạng đúng của từ trong ngoặc

1. sympathetic

- Phía trước có "is very caring and" -> đáp án cần 1 tính từ

2. reconciled

- Phía trước có "to be" -> đáp án cần 1 tính từ hoặc 1 động từ ở dạng quá khứ phân từ

- "reconciliation" không có tính từ -> đáp án là 1 động từ ở dạng quá khứ phân từ

3. emotional

- phía sau có danh từ "attraction" -> đáp án cần 1 tính từ

4. betrayed

- Đây là 1 câu chia động từ bình thường. Các động từ trong câu được diễn ra và kết thúc hoàn toàn trong quá khứ -> từ cần điền cũng chia ở thì quá khứ đơn

5. relationship

- phía trước có mạo từ "a" -> đáp án cần 1 danh từ. Danh từ phù hợp để điền ở đây là "Relationship"

6. argument

- Phía trước có mạo từ "an" -> đáp án cần 1 danh từ.

7. concentrate

- Cấu trúc: have to + V 

-> đáp án cần 1 động từ 

Thảo luận

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng sau này rồi học đại học. Ôi nhiều lúc thật là sợ, hoang mang nhưng các em hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK