Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 ai biết câu chuyện búp bê của ai lớp 4...

ai biết câu chuyện búp bê của ai lớp 4 ko ? đề bài là : hãy viết một cái kết vui cho câu chuyện đó nhé VD: một hôm nga đến nhà cô chủ mới chơi vô

Câu hỏi :

ai biết câu chuyện búp bê của ai lớp 4 ko ? đề bài là : hãy viết một cái kết vui cho câu chuyện đó nhé VD: một hôm nga đến nhà cô chủ mới chơi vô tình gặp con búp bê đánh rơi rồi .............. nhân lúc cô chủ mói ra ngoài nga lén ôm rồi xin lỗi búp bê rồi xin lỗi .....................vv......... viết khác tui nha nhanh tui vote cho 10 điểm kèm 1 cảm ơn kèm câu trả lời hay nhất .

Lời giải 1 :

Nga là một cô bé chống chán. Một hôm, cô được mẹ mua cho một con búp bê xinh đẹp, mới chơi được một vài hôm, Nga lại quăng lên góc tủ cùng các đồ chơi khác. Khi đông tới, Nga được nằm trong chiếc chăn ấm áp còn búp bê thì lạnh mà không có cả một chiếc áo để mặc vì Nga đã quăng đồ của cô đi đâu rồi ? Búp bê khóc, chị lật đật đang ngủ thức dậy, hỏi:" Sao em khóc, sao không ngủ đi ?". Búp bê nói:" Chị Nga quăng đồ của em ở đâu rồi, em lạnh quá." Chị lật đật nói:" Cô Nga tệ thật." Búp bê nói:" ước gì, áo của em dính chặt như áo của chị, để cô Nga không lột ra." Chị lật đật cố dỗ búp bê. Búp bê nói với chị lật đật:" Em sẽ đi khỏi đây." Búp bê đi, chị lật đật cố gọi cô bé Nga nhưng Nga đã ngủ say rồi nên không nghe. Búp bê lạnh lẽo đi trên phố, đành ngủ ở dưới những chiếc lá rơi để ấm hơn. Có cô bé, đi lanh quanh, bỗng nhiên thấy con búp bê ,cô bé nói:" Ôi chao, ai lại vứt con búp bê đẹp thế này, chị đem em về nhé." Búp bê rất hạnh phúc khi đươc ngủ cùng cô chủ mới, được cô may đồ cho. Một buổi sáng, cô chủ mới nói:" Hôm nay là sinh nhật chị, có nhiều bóng và có rất nhiều bạn sẽ đến, em thấy có vui không ? ." Búp bê lần đầu được dự sinh nhật nên rất vui và nôn nóng. Đến tối, giờ sinh nhật,  cô chủ mới ôm búp bê ra khoe các bạn, thật tùng hợp, cô Nga là bạn của cô chủ mới, cô Nga buồn bã lại gần búp bê và nói:" Xin lỗi em, em đường giận chị nhé." Thế là cô chủ mới nói:" Chúng ta chơi chung ,chăm sóc búp bê chung nhé."  Nga vui vẻ nhận lời, cứa đến thứ 7, chủ nhật là Nga lại đến chơi với búp bê. Búp bê vui sướng khi có 2 cô chủ yêu thương mình.

Ko copy

Xin hay nhất!

Thảo luận

-- bạn hay quá
-- mình cho bạn hay nhất nh
-- Cảm ơn bạn ạ !

Lời giải 2 :

Bài làm: 

   Nhưng rồi 1 hôm....... Mai là bạn của Nga. Nga qua nhà chơi thấy con búp bê mình đã từng có, Nga hối hận. Nhân lúc Mai không chú ý, Nga âm thầm lấy con búp bê và về nhà. Nga rất buồn, cô nói: 

-Xin lỗi búp bê nhiều, chị sai rồi. 
  Sau khi nghe cô chủ củ nói, búp bê cũng nhận ra cô chủ củ cũng rất yêu thương mình. Từ đó, Nga không bao giờ bỏ búp bê ấy nữa.

    Xin lỗi vì làm dài ạ.

    Có gì hỏi mình dưới phần bình luận nhé.

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 4

Lớp 4 - Năm thứ bốn ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng, sắp đến năm cuối cấp nên các em cần chú đến học tập nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK