Trang chủ Tin Học Lớp 9 Câu 21: Tin học và máy tính ngày nay đã...

Câu 21: Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển? A. Kinh tế B. Xã hội C. Kinh tế xã hội

Câu hỏi :

Câu 21: Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển? A. Kinh tế B. Xã hội C. Kinh tế xã hội D. Game online Câu 22: Để phòng tránh virus, bảo vệ dữ liệu, nguyên tắc chung cơ bản nhất là: A. Luôn cảnh giác virus trên chính những đường lây lan của chúng B. Luôn cảnh giác và ngăn chặn sao chép tệp C. Luôn cảnh giác và ngăn chặn virus trên chính những đường lây lan của chúng D. Luôn ngăn chặn virus trên chính những đường lây lan của chúng Câu 23: Chọn các phát biểu sai trong các câu sau đây: A. Phần mềm trình chiếu được ứng dụng trong dạy và học, trong các bài kiểm tra,... B. Phần mềm trình chiếu được dùng trong việc tạo ra các album ảnh, album ca nhạc C. Phần mềm trình chiếu được dùng để tạo trang tính và thực hiện các tính toán trên đó D. Phần mềm trình chiếu được dùng để in tờ rơi quảng cáo Câu 24: Virus máy tính KHÔNG có khả năng nào? A. Lây lan B. Tự sao chép C. Tự nhân bản D. Phục hồi dữ liệu Câu 25: Xã hội tin học hóa là tiền đề cho việc phát triển nền kinh tế nào? A. Nền kinh tế nông nghiệp. B. Nền kinh tế công nghiệp. C. Nền kinh tế tri thức. D. Nền kinh tế dịch vụ.

Lời giải 1 :

21 Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển? 

C. Kinh tế xã hội

22 Để phòng tránh virus, bảo vệ dữ liệu, nguyên tắc chung cơ bản nhất là:  

C. Luôn cảnh giác và ngăn chặn virus trên chính những đường lây lan của chúng

23 Chọn các phát biểu sai trong các câu sau đây:

C.Phần mềm trình chiếu được dùng để tạo trang tính và thực hiện các tính toán trên đó

24 Virus máy tính KHÔNG có khả năng nào?

D. Phục hồi dữ liệu

25 Xã hội tin học hóa là tiền đề cho việc phát triển nền kinh tế nào?

C.Nền kinh tế tri thức.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Câu 21: Tin học và máy tính ngày nay đã thực sự trở thành động lực và lực lượng sản xuất, góp phần phát triển Kinh tế xã hội(C)

Câu 22: Để phòng tránh virus, bảo vệ dữ liệu, nguyên tắc chung cơ bản nhất là: Luôn cảnh giác và ngăn chặn virus trên chính những đường lây lan của chúng(C)

Câu 23: Chọn các phát biểu sai trong các câu sau đây: Phần mềm trình chiếu được ứng dụng trong dạy và học, trong các bài kiểm tra,...(A)

Câu 24:Virus máy tính KHÔNG có khả năng nào?Phục hồi dữ liệu(D)

Câu 25: Xã hội tin học hóa là tiền đề cho việc phát triển nền kinh tế nào?Nền kinh tế tri thức(C)

Chúc bạn học tốt!

#Khang12345

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, sắp phải bước vào một kì thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô và cả kì vọng của phụ huynh ngày càng lớn mang tên "Lên cấp 3". Thật là áp lực nhưng các em hãy cứ tự tin vào bản thân là sẻ vượt qua nhé!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK