Trang chủ Ngữ văn Lớp 7 hãy miêu tả lại chân dung của người bạn thân...

hãy miêu tả lại chân dung của người bạn thân của em ko tra google nha mn MÔN NGỮ VĂN NHA câu hỏi 7893 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

hãy miêu tả lại chân dung của người bạn thân của em ko tra google nha mn MÔN NGỮ VĂN NHA

Lời giải 1 :

Đáp án: Trong cuộc đời của mỗi người ai cũng có bạn thân . Không chỉ có một bạn mà còn có rất nhiều bạn thân . Tôi cũng vậy , tôi cũng có rất nhiều bạn nhưng người bạn thân nhất của tôi vẫn là Long.

Bạn tôi tên là Long . Năm nay lên lớp 10 . Chúng tôi đã chơi thân với nhau từ khi chưa biết đi nữa kìa . Bạn của tôi có thân hình rất nhỏ con , thon gọn giống như con gái vậy . Đôi mắt to tròn như hai hột nhãn . Nói thiệt là bạn tôi thật sự rất giống con gái mặt dù là con trai . Lông mi bạn ấy rất dài . Mỗi khi rảnh rỗi chúng tôi thường ra ngoài chơi . Nó rất hiền , có tính tình rất trẻ con và hay chọc người khác . Mặc dù bây giờ không học chung trường nhưng cả hai vẫn chơi với nhau như thường . Mỗi lần có chuyện buồn , vui , bức xúc là cả hai đều chia sẻ với nhau . Mỗi lần gặp nhau là nói chuyện không ngưng đến nỗi mẹ tôi phải la mới chịu vào nhà .

Nói chung , có một người bạn thân tâm đầu hợp ý sẽ rất vui . Mong mọi người sẽ tôn trọng người bạn của mình .

Giải thích các bước giải:

Thảo luận

Bạn có biết?

Ngữ văn có nghĩa là: - Khoa học nghiên cứu một ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại bằng thứ tiếng ấy.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK