Trang chủ Tin Học Lớp 6 cac (4). dà mang 17: In Ter het la 18...

cac (4). dà mang 17: In Ter het la 18 I n Ter nLeT ner Tin o Quang Ta 6 7 8 9 10 nhiêu đơn vị? Ten kọc là

Câu hỏi :

Ko bít nói j giải giúp e là đc

image

Lời giải 1 :

17: Internet net là mạng máy tính 18: internet có những đặc điểm chính là : tính toàn cầu , tính tiện nghi, tính không chủ sở hữu , tính tương tác ... 19: lợi ích của mạng internet là : có thể giúp chúng ta học tập, học hỏi nhiều điều hay . Giúp chúng ta làm việc, tập trung vào công việc . Giúp chúng ta giải trí , chia sẻ dữ liệu hoặc thông tin với nhau 20: vật mang tin là phương tiện được dùng để lưu trữ và truyền thông tin Bạn có thể lấy câu 17 trong sgk cũng được ạ vote 5 sao ctlhn ạ Gửi bạn phamquynhanh chúc bạn học tốt

Thảo luận

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK