Trang chủ Đạo đức Lớp 5 Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố...

Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó. Niêu suy nghĩ của em về cách ứng xử đó?

Câu hỏi :

Viết ( từ 20-25 dòng) kể lại một sự cố giao thông mà em biết và cách ứng xử của những người có mặt ở đó. Niêu suy nghĩ của em về cách ứng xử đó?

Lời giải 1 :

⇒ trường hợp của mình đừng ném đá nha

Sự cố giao thông mà em biết là trong một lần mẹ chở em đi trên xe máy từ trường về nhà và giữa đường thấy có một ô tô phóng tốc độ nhanh và đụng trúng phải một xe máy khiến người trên xe máy ngã ra đường nhưng xe ô tô đó vẫn cứ thế chạy tiếp và không dừng xe giúp đỡ . Sau đó em và mẹ dừng xe và đỡ ng đó, may thay người ấy chỉ bị thương nhẹ

Em hoàn toàn không đồng tính với cách ứng xử như thế vì đó hoàn toàn sai và không đúng chuẩn mực . Em ghét những loại người như vậy

hơi ngắn mong thông cảm đây có sẵn nha

Thảo luận

Bạn có biết?

Đạo đức là một từ Hán-Việt, được dùng từ xa xưa để chỉ một yếu tố trong tính cách và giá trị của mỗi con người. Là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội. Đạo là con đường, đức là tính tốt hoặc những công trạng tạo nên. Khi nói một người có đạo đức là ý nói người đó có sự rèn luyện thực hành các lời răn dạy về đạo đức, sống chuẩn mực và có nét đẹp trong đời sống và tâm hồn.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều mà sắp phải xa trường lớp, thầy cô, ban bè thân quen. Đây là năm mà các em sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng các em đừng lo nhé mọi chuyện sẽ tốt lên thôi !

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK