Trang chủ Tiếng Anh Lớp 3 Dịch ra tiếng Việt giúp mình ạ câu hỏi 3290217...

Dịch ra tiếng Việt giúp mình ạ câu hỏi 3290217 - hoctapsgk.com

Câu hỏi :

Dịch ra tiếng Việt giúp mình ạ

image

Lời giải 1 :

      Zack nhìn thấy một người đàn ông trên đường phố. Người đàn ông có vẻ buồn. Anh ấy hỏi bố tại sao người đàn ông đó ở đó.

      Bố anh ấy nói, "có thể có nhiều lý do. zack dừng lại để nói chuyện với người đàn ông. "Tôi là zack," anh ấy nói. "Tôi quan tâm đến bạn. Đây là một chiếc bánh mì. Tôi hy vọng bạn thích nó".       "Cảm ơn bạn, zack!" người đàn ông nói và lấy bánh sandwich.

Thảo luận

Lời giải 2 :

Dịch:

Zack thấy một người đàn ông trên đường phố. Anh ấy nhìn có vẻ buồn. Anh ấy hỏi bố anh ấy tại sao người đàn ông lại ở đó.

Bố anh ấy nói: "Có nhiều lý do cho việc đó. Có khi anh ấy không có việc làm. Có khi anh ấy bị bệnh. Hoặc anh ta đã chưa ăn gì cả ngày."

Zack dừng lại để nói chuyện với người đàn ông: "Tôi là Zack", anh ấy nói. "Tôi quan tâm đến anh. Đây là một chiếc bánh sandwich. Tôi hy vọng anh thích nó."

"Cảm ơn Zack!" Người đàn ông nói và lấy chiếc sandwich.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK